วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2554

สัปดาห์ที่ 9 : การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ

"การท่าเรือแห่งประเทศไทย" : รายงานการปฏิบัติงาน


27/12/2553 >>>
1.ไปปฏิบัติการที่ One Stop Service ทำความสะอาดเครื่อง Printer จำนวน 2 เครื่อง
2.ทำการดูเครื่อง Printer ไม่ Scan ที่ชั้น 13 จำนวน 1 เครื่อง
3.ไปดูอาการ Computer ค้างไม่สามารถทำงานได้ที่ชั้น 4 จำนวน 1 เครื่อง
ปัญหาและอุปสรรค :

1.เครื่อง Printer ไม่ Scan เนื่องจากสาย USB ไม่ค่อยดี
2.Computer ไม่สามารถทำงานได้
แก้ไขปัญหา:

1.ทำการเปลี่ยนสาย USB ให้ใหม่ และทำความสะอาดเครื่อง Printer
2.ทำการ Reset เครื่องใหม่ ครั้งหนึ่ง

28/12/2553 >>>
1.ไปปฏิบัติการที่ One Stop Service ทำความสะอาดเครื่อง Printer จำนวน 1 เครื่อง
2.เอา Notebook ไปส่งที่รถบริษัทการท่าเรือแห่งประเทศไทยคันที่ 7 จำนวน 2 เครื่อง
3.ดูอาการเครื่อง Printer Error ที่ห้องแผนกค่าภาระเบ็ดเตล็ดที่ชั้น 1 จำนวน 1 เครื่อง
ปัญหาและอุปสรรค :

- Printer ค้างไม่ยอมปริ้น ตัวหนังสือเพี้ยน
แก้ไขปัญหา:

- ทำการปิด-เปิด เครื่อง Printer ใหม่

29/12/2553 >>>
- งานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าตอนรับปีใหม่
- กิจกรรมสันทนาการจากน้องฝึกงาน และพี่ ๆ ที่แผนก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น